VNPT logo

Điển hình nụ cười VNPT

  SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
  • Vinh danh những "Nụ cười VNPT" Quý II năm 2017  (17/08/2017)

  •  

    (NetCodo) "Nụ cười VNPT" TT- Huế Võ Hữu Minh Khôi- nhân viên Trung tâm Công nghệ Thông Tin VNPT Thừa Thiên - Huế - vừa vinh dự được Tập đoàn VNPT tôn vinh là một trong 140 cá nhân điển hình tiên tiến phong trào "Nụ cười VNPT", Quý II năm 2017.

    Kể từ khi chương trình “Nụ cười VNPT” được Viễn thông Thừa Thiên- Huế phát động, cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị đã có những chuyển biến tích cực trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhiều cá nhân đạt thành tích bán hàng xuất sắc, được Viễn thông Thừa Thiên - Huế tôn vinh trong chương trình "Nụ cười VNPT" hàng tháng.


    Võ Hữu Minh Khôi "Nụ cười VNPT"

    Giữa những "nụ cười" tiêu biểu đó, nổi bật lên "nụ cười tươi nhất, rực rỡ nhất" Võ Hữu Minh Khôi- nhân viên Trung tâm Công nghệ Thông Tin VNPT Thừa Thiên - Huế, người vừa được bầu chọn là một trong 140 điển hình tiên tiến phong trào "Nụ cười VNPT", Quý II năm 2017 của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

    Hiện là nhân viên Tổ Tích hợp Hệ thống & Triển khai – Trung tâm CNTT, anh Võ Hữu Minh Khôi luôn cố gắng nỗ lực trau dồi thêm kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, tìm hiểu cặn kẽ chi tiết dịch vụ của VNPT, đồng thời hoàn thiện bản thân, đặc biệt là kỹ năng thương thảo để tự tin hơn trong giao tiếp, nhằm tạo sự tin tưởng từ khách hàng. Qua thời gian đảm nhận công việc anh thường tự đặt mình vào vị trí của khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu của họ, tự đặt ra các tình huống sự cố và thử tìm hướng giải quyết. Ngoài ra anh còn góp phần tổ chức, xây dựng được một tập thể Đội triển khai luôn hăng say với công việc, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong công việc và đời sống. Đó là một yếu tố nền tảng quan trọng để đảm bảo luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và làm hài lòng, tạo được sự tin yêu ở khách hàng.

    Đã tổ chức các lớp tập huấn để nâng cao trình độ đội ngũ, các thành viên Đội triển khai nắm chắc các dịch vụ CNTT của Tập đoàn để đảm bảo đáp ứng tức thời các yêu cầu và làm hài lòng khách hàng. Triển khai chương trình VNPT – HIS thì các chương trình eBSC, các dịch vụ GTGT cũng đồng thời đang được triển khai giới thiệu đến cho các khách hàng. Ngoài các thành tích nêu trên anh cũng đã được VTT công nhận sáng kiến 6 tháng đầu năm 2017 với đề tài : “Tổ chức đội triển khai các giải pháp, ứng dụng CNTT trong toàn Tỉnh”..


    Tập huấn triển khai chương trình VNPT – HIS

    Trong bối cảnh khó khăn của việc duy trì và mở rộng thị phần phần mềm VNPT-HIS tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, cá nhân anh đã luôn nỗ lực cố gắng và phấn đấu cùng các đồng nghiệp để duy trì và mở rộng thị phần. Tính đến thời điểm 01/07/2017, số lượng cơ sở khám chữa bệnh đang sử dụng phần mềm VNPT-HIS là 39, trong đó có 2 cơ sở tuyến tỉnh, 8 cơ sở tuyến huyện và 29 cơ sở tuyến xã phục vụ cho việc khám chữa bệnh vào khoảng 48.500 lượt bệnh mỗi tháng. Là một trong những Tỉnh đầu tiên ký được hợp đồng sử dụng chính thức VNPT-HIS với khách hàng. Hiện tại đã ký được hợp đồng chính thức với 6 cơ sở chiếm tỉ lệ 15% số cơ sở đang sử dụng dịch vụ.

    Bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, anh Võ Hữu Minh Khôi luôn nhận được sự ủng hộ, tạo mọi điều kiện cũng như sự động viên, khích lệ từ phía Trung tâm Công nghệ Thông Tin nói riêng và Viễn thông Thừa Thiên- Huế nói chung. Với chế độ đãi ngộ, khen thưởng kịp thời, cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng nghiệp đã giúp anh vững tâm công tác và hoàn thành công việc trong khả năng tốt nhất.

    Trở thành một trong 140 cá nhân điển hình tiên tiến "Nụ cười VNPT" Quý II năm 2017, là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của Võ Hữu Minh Khôi. Tin tưởng rằng, trong tương lai, Võ Hữu Minh Khôi sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa năng lực, kiến thức, kỹ năng của bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hy vọng "nụ cười VNPT Võ Hữu Minh Khôi" sẽ được nhân rộng trong toàn đơn vị để ngày càng có nhiều hơn những "nụ cười VNPT" nở rộ, vươn lên đóng góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD Tập đoàn giao cho VNPT Thừa Thiên- Huế.

    H.V