-
Giải trí miễn phí trên MegaVNN
(11/01/2011)
-
Tôi nghe nói dùng Internet MegaVNN có nhiều kênh giải trí rất hay mà không phải trả phí nội dung, chỉ trả phí truy cập thông thường, ví dụ như MegaFun có nội dung giải trí hấp dẫn. Tôi muốn lắp đặt Internet MegaVNN, vậy dịch vụ này cần những thiết bị nào để lắp đặt? Mong toà soạn chỉ dẫn giúp tôi! (Ngọc Hoa – An Giang).
-
-
Tôi được biết VDC vừa phát hành ra thị trường một loại thẻ điện thoại Fone 1718 gọi trong nước, quốc tế giá rẻ. Vậy tôi có thể mua thẻ này ở đâu và sử dụng dịch vụ này như thế nào?
(10/01/2011)
-
Bạn có thể mua thẻ Fone 1718 ở các đại lý trên toàn quốc. Để sử dụng được dịch vụ này, bạn phải là thuê bao cố định hoặc di động của VNPT để liên lạc trong nước, gọi quốc tế với mức cước từ 1500 đồng/phút (Mỹ, Canada, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan và phần lớn các hướng cố định trên thế giới), từ 680 đồng/phút với cuộc gọi trong nước.
-
-
Tôi là thuê bao Vinaphone vừa bị mất máy điện thoại. Tôi sẽ phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng số thuê bao của mình?
(10/01/2011)
-
Xin vui lòng liên hệ ngay với VinaPhone để: -Báo mất SIM card và đề nghị khóa thông tin ngăn chặn cước phát sinh (đối với thuê bao trả sau) hoặc bảo lưu tài khoản (đối với thuê bao trả trước).
-
-
Tôi đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ MyTV của VNPT nên muốn tìm hiểu thông tin về các chương trình có trong MyTV?
(10/01/2011)
-
Truyền hình (Live TV): Live TV tương tự như dịch vụ truyền hình truyền thống. Dịch vụ này cung cấp cho khách hàng những chương trình truyền hình được thu lại từ hệ thống truyền hình mặt đát, truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh và kênh truyền hình riêng. Các nội dung truyền hình được phát theo lịch trình và thời gian cố định như truyền hình truyền thống.
-
-
Xin hỏi Truyền hình MyTV khác gì so với truyền hình cáp và truyền hình Internet?
(10/01/2011)
-
MyTV – dịch vụ truyền hình đa phương tiện do Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp. Đây là dịch vụ truyền hình qua giao thức Internet được cung cấp tới khách hàng dựa trên công nghệ IPTV (Internet Protocol Television).
-
-
Mình muốn hỏi đường dây không số khác đường dây kéo mới như thế nào?
(10/01/2011)
-
Tôi thấy có 3 loại hình đăng ký sử dụng Internet, trên đường dây điện thoại cố định (cái này thì mình hiểu rồi), kéo đường dây mới và đường dây không số.
-
-
Do điều kiện cá nhân tôi hiện nay không thể tiếp tục sử dụng số thuê bao trả sau VinaPhone nữa. tôi sẽ phải làm gì để chấm dứt hợp đồng đã ký?
(10/01/2011)
-
Trong trường hợp này, mời khách hàng đến điểm giao dịch của VinaPhone để tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ điện thoại di động. Khách hàng thanh toán hết các khoản nợ cước tính đến thời điểm thanh lý hợp đồng.
-
-
Có thể chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau không? Tiền còn dư trong tài khoản sẽ được xử lý như thế nào?
(10/01/2011)
-
Hiện nay để phục vụ và làm thỏa mãn các thượng đế, VinaPhone luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Cụ thể trong trường hợp chuyển đổi hình thức thuê bao, khách hàng có thể chuyển sử dụng từ hình thức trả trước sang trả sau và ngược lại.
-
-
Tôi đang sử dụng thuê bao VinaCard, tôi có thể chuyển sang sử dụng thuê bao ngày trả trước VinaDaily được không?
(10/01/2011)
-
Được. Việc chuyển đổi từ loại hình thuê bao trả trước này sang loại hình thuê bao trả trước kia rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với các bước như sau:
-
-
Khi bật máy điện thoại tôi nhìm thấy dòng tin "PUK", tôi sẽ phải làm gì? Đó là cái gì vậy?
(10/01/2011)
-
Nguyên nhân trường hợp này là do khách hàng cố gắng mở khóa điện thoại bằng mã PIN nhưng không thành công 3 lần liên tiếp. Vì vậy khách hàng sẽ phải liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của VinaPhone để được cung cấp mã PUK mở máy.
-