I. Chính sách chuyển đổi từ  dịch HueTV sang dịch vụ MyTV:
 
1. Tiến độ và đối tượng  được chuyển đổi:
- Do kinh phí có hạn nên không  thực hiện việc chuyển đổi 100% khách hàng trong năm 2013;
- Trong giai đoạn đầu: chỉ thực  hiện việc chuyển đổi cho những thuê bao HueTV (bao gồm thuê bao đang hoạt động,  thuê bao đang tạm ngưng hoạt động) chất lượng dịch vụ không đảm bảo, hay xảy ra  sự cố, khiếu nại về chất lượng dịch vụ và có nhu cầu chuyển đổi sang dịch vụ  MyTV;
2. Thời gian áp dụng:  Từ ngày 1/5/2013 đến khi Viễn thông Thừa Thiên - Huế có quy định mới.
3. Chính sách:
- Các thuê bao đang sử dụng gói  cước HD của dịch vụ HueTV chuyển đổi sang gói cước HD của dịch vụ MyTV được  khuyến mại không thu tiền 100% giá bán STB HD MyTV;
- Các thuê bao đang sử dụng gói  cước SD của dịch vụ HueTV chuyển đổi sang gói cước SD của dịch vụ MyTV được  khuyến mại không thu tiền 100% giá bán STB SD MyTV;
- Các thuê bao đang sử dụng gói  cước SD của dịch vụ HueTV chuyển đổi sang gói cước HD của dịch vụ MyTV được  khuyến mại không thu tiền 100% giá bán STB HD MyTV;
4. Các quy định:
- Không áp dụng chuyển đổi đối  với khách hàng chuyển đổi từ gói cước HD của dịch vụ HueTV sang gói cước SD của  dịch vụ MyTV;
- Đối với những thuê bao HueTV  hình thức trả sau đang bị tạm chêm do nợ cước muốn được chuyển đổi thì khách  hàng phải thanh toán hết các khoản nợ cước cho Viễn thông Thừa Thiên - Huế.
- Đối với những thuê bao HueTV  hình thức trả trước muốn chuyển đổi thì khách hàng không được hoàn trả lại tiền  cước dịch vụ HueTV đã đóng trước đó;
- Khách hàng cam kết hoàn trả lại  STB HueTV cho VNPT Thừa Thiên - Huế.
- Khách hàng cam kết sử dụng dịch  vụ MyTV tối thiểu 12 tháng.
- Giá thiết bị đầu cuối STB đã  bao gồm thuế VAT.
 
II. Chính sách giảm trừ cước  cho khách hàng trong thời gian xảy ra sự cố gián đoạn
1. Chính sách giảm cước:
- VNPT Thừa Thiên - Huế và VTC  Digilink sẽ ghi giảm doanh thu cước thuê bao và cước sử dụng dịch vụ VoD trong  tháng đối với những thuê bao xảy ra sự cố kỹ thuật mất kênh, mất tín hiệu,...
2. Quy định:
- Thuê bao được giảm trừ cước  phải có biên bản kiểm tra xử lý chất lượng dịch vụ của đơn vị lắp đặt.
 
Nguồn: Viễn thông TT-Huế