VNPT logo

Chính sách ưu đãi

  SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
  • Chính sách chuyển đổi dịch vụ HueTV sang dịch vụ MyTV  (10/05/2013)

  • I. Chính sách chuyển đổi từ dịch HueTV sang dịch vụ MyTV:

     

    1. Tiến độ và đối tượng được chuyển đổi:

    - Do kinh phí có hạn nên không thực hiện việc chuyển đổi 100% khách hàng trong năm 2013;

    - Trong giai đoạn đầu: chỉ thực hiện việc chuyển đổi cho những thuê bao HueTV (bao gồm thuê bao đang hoạt động, thuê bao đang tạm ngưng hoạt động) chất lượng dịch vụ không đảm bảo, hay xảy ra sự cố, khiếu nại về chất lượng dịch vụ và có nhu cầu chuyển đổi sang dịch vụ MyTV;

    2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/5/2013 đến khi Viễn thông Thừa Thiên - Huế có quy định mới.

    3. Chính sách:

    - Các thuê bao đang sử dụng gói cước HD của dịch vụ HueTV chuyển đổi sang gói cước HD của dịch vụ MyTV được khuyến mại không thu tiền 100% giá bán STB HD MyTV;

    - Các thuê bao đang sử dụng gói cước SD của dịch vụ HueTV chuyển đổi sang gói cước SD của dịch vụ MyTV được khuyến mại không thu tiền 100% giá bán STB SD MyTV;

    - Các thuê bao đang sử dụng gói cước SD của dịch vụ HueTV chuyển đổi sang gói cước HD của dịch vụ MyTV được khuyến mại không thu tiền 100% giá bán STB HD MyTV;

    4. Các quy định:

    - Không áp dụng chuyển đổi đối với khách hàng chuyển đổi từ gói cước HD của dịch vụ HueTV sang gói cước SD của dịch vụ MyTV;

    - Đối với những thuê bao HueTV hình thức trả sau đang bị tạm chêm do nợ cước muốn được chuyển đổi thì khách hàng phải thanh toán hết các khoản nợ cước cho Viễn thông Thừa Thiên - Huế.

    - Đối với những thuê bao HueTV hình thức trả trước muốn chuyển đổi thì khách hàng không được hoàn trả lại tiền cước dịch vụ HueTV đã đóng trước đó;

    - Khách hàng cam kết hoàn trả lại STB HueTV cho VNPT Thừa Thiên - Huế.

    - Khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ MyTV tối thiểu 12 tháng.

    - Giá thiết bị đầu cuối STB đã bao gồm thuế VAT.

     

    II. Chính sách giảm trừ cước cho khách hàng trong thời gian xảy ra sự cố gián đoạn

    1. Chính sách giảm cước:

    - VNPT Thừa Thiên - Huế và VTC Digilink sẽ ghi giảm doanh thu cước thuê bao và cước sử dụng dịch vụ VoD trong tháng đối với những thuê bao xảy ra sự cố kỹ thuật mất kênh, mất tín hiệu,...

    2. Quy định:

    - Thuê bao được giảm trừ cước phải có biên bản kiểm tra xử lý chất lượng dịch vụ của đơn vị lắp đặt.

     

    Nguồn: Viễn thông TT-Huế