VNPT logo

Vinaphone

  SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
  • Dịch vụ thông báo bận - Busy SMS  (16/05/2013)

  • (Theo công văn số 1669/VNP-KD ngày 9/5/2013 của Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone)

     

    1. Tên dịch vụ
    - Dịch vụ thông báo bận – Busy SMS

     

    2.Thời điểm cung cấp dịch vụ:
    - Từ ngày 10/05/2013

     

    3. Giới thiệu dịch vụ:
    - Dịch vụ “Thông báo bận – Busy SMS” là dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký thời gian (phút/giờ/ngày/tháng) khách hàng hoàn toàn không bị làm phiền bởi các cuộc gọi không cần thiết ngoài ý muốn.

     

    4. Các tính năng dịch vụ:
    Các tính năng cơ bản được cung cấp ngay sau khi khai trương dịch vụ:
    - Khách hàng có thể lập danh sách Whitelist để có thể nhận các tin nhắn thông báo có cuộc gọi đến từ những thuê bao gọi có trong danh sách Whitelist ngay khi có cuộc gọi.
    - Khách hàng chủ động cài đặt quản lý thời gian bận (phút/giờ/ngày/tháng) tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
    - Khách hàng linh hoặt trong việc cài đặt nội dung tin nhắn phản hồi cho các thuê bao gọi trong khoảng thời gian bận.
    Lưu ý: Thuê bao nhận được tin nhắn báo bận: là các thuê bao nội mạng VinaPhone.

     

    5. Điều kiển sử dụng dịch vụ:
    - Khách hàng là thuê bao di động mạng VinaPhone trả trước, trả sau đang hoặt động 2 chiều.

     

    6. Hình thức sử dụng dịch vụ:
    Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ qua SMS hoặc truy cập Website đăng kí dịch vụ. Sau khi đã đăng ký, khách hàng có thể cài đặt các tính năng của dịch vụ.

    a. Kịch bản đăng ký/hủy dịch vụ:
    - Khách hàng phải đăng ký mới có thể sử dụng được dịch vụ.
    - Khách hàng có 2 cách để đăng ký/hủy dịch vụ:
        + Cách 1: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp: DK gửi 1553HUY gửi 1553.
        + Cách 2: Khách hàng truy cập vào website dịch vụ và chọn nút đăng ký/hủy.
    b. Gia hạn dịch vụ:
    - Dịch vụ gia hạn tự động.
    - Dịch vụ sẽ thực hiện retry trong vòng 15 ngày liên tục, mỗi ngày 01 lần. Trong thời gian retry các khách hàng vẫn được sử dụng các tính năng của dịch vụ.
        + Trường hợp trong 15 ngày mà hệ thống trừ được cước thuê bao, thời điểm gia hạn của chu ký mới vẫn được tính theo ngày đăng ký dịch vụ (đã trừ đi 7 ngày khách hàng được sử dụng miễn phí, áp dụng với các thuê bao lần đầu đăng ký dịch vụ).
        + Trường hợp trong 15 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy và thông báo cho khách hàng.
    - Đối tượng được áp dụng chính sách miễn phí chu kỳ 07 ngày sử dụng dịch vụ như sau:
        + Các khách hàng lần đầu tiên tham gia đăng ký sử dụng dịch vụ: khách hàng sẽ được dùng thử dịch vụ trong vòng 7 ngày. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước như thông thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước.
        + Những thuê bao đã được hưởng miễn phí cước thuê bao như trên, nếu hủy dịch vụ và đăng ký
    lại trong khoảng thời gian 90 ngày kể từ ngày được miễn cước sẽ bị trừ cước như thông thường.
    (Ví dụ: thuê bao đăng ký ngày 1 và được hưởng miễn cước. Đến ngày thứ 88 hủy dịch vụ ngày 89 lại đăng ký DV --> sẽ tính là thuê bao đã từng sử dụng dịch vụ, tính cước như thông thường).
        + Trong trường hợp thuê bao đăng ký lại sau 90 ngày kể từ ngày được miễn cước, thuê bao sẽ được áp dụng như thuê bao lần đầu tiên tham gia sử dụng DV (được miễn cước 07 ngày).

     

    7. Giá cước dịch vụ:

    STT

    Loại cước

    Mức thu

    1

    Cước thuê bao

    5.000đ/tháng

    - Toàn bộ cước phí của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
    - Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.
    - Hệ thống miễn phí cước data khi truy cập website
    - Miễn phí cước tin nhắn gửi tới đầu số dịch vụ.
    - Miễn phí cho khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu tiên 07 ngày sử dụng.

     

    Nguồn: Viễn thông TT-Huế