-Báo mất SIM card và đề nghị khóa thông tin ngăn chặn cước phát sinh (đối với thuê bao trả sau) hoặc bảo lưu tài khoản (đối với thuê bao trả trước):
Nếu trong giờ hành chính: liên hệ điểm giao dịch của VinaPhone gần nhất, xuất trình chứng minh nhân dân, Hợp đồng (trả sau), Phiếu đăng ký sử dụng (trả trước).
Nếu ngoài giờ hành chính: liên hệ số của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 18001091.
-Đề nghị cấp SIM card mới và nối thông tin tiếp tục sử dụng số điện thoại cũ. Khách hàng phải trả một khoản tiền bằng giá một SIM card mới: SIMcard loại 16K (có bộ nhớ 250 số) - 25.000 đồng/SIMcard (các mức giá trên đã bao gồm thuế GTGT).
-Xin lưu ý: để thay SIM card nếu khách hàng là thuê bao trả trước, khách hàng sẽ phải làm thủ tục cam đoan về quyền sở hữu số thuê bao. Thủ tục thay SIM card và nối thông tin chỉ thực hiện tại các điểm giao dịch của VinaPhone. Nếu khách hàng báo mất điện thoại và đề nghị chặn chiều gọi đi qua điện thoại, khách hàng sẽ vẫn phải trả tiền cước thuê bao của tháng cho đến thời điểm khách hàng làm thủ tục tạm ngưng chiều gọi đi và đến tại các điểm giao dịch của VinaPhone.