VNPT logo

Câu hỏi thường gặp

  SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
  • Tôi đang sử dụng thuê bao VinaCard, tôi có thể chuyển sang sử dụng thuê bao ngày trả trước VinaDaily được không?  (10/01/2011)

  • Được. Việc chuyển đổi từ loại hình thuê bao trả trước này sang loại hình thuê bao trả trước kia rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với các bước như sau:

     

    Bước1:Khách hàng soạn tin nhắn với nội dung [tên dịch vụ muốn chuyển sang] Tên dịch vụ viết đầy đủ, chữ hoa hoặc chữ thường. Ví dụ: Gửi tin Vinacard để chuyển sang sử dụng dịch vụ VinaCard.

     

    Bước 2:Khách hàng gửi tin nhắn vừa soạn trên về số 900.

     

    => Chờ Hệ thống kiểm tra trạng thái, tài khoản thuê bao và gửi tin nhắn phản hồi tới khách hàng nêu rõ số dư tài khoản, thời hạn sử dụng, được hay không được giữ tài khoản khi chuyển đổi, đồng thời đề nghị khách hàng gửi tiếp lệnh YES hoặc NO để chấp nhận hoặc hủy bỏ chuyển đổi.

     

    Bước 3:Khách hàng khẳng định hoặc hủy bỏ yêu cầu chuyển đổi của mình bằng cách gửi tin nhắn với nội dung YES hoặc NO đến số 900.

     

    => Chờ hệ thống thông báo đã chuyển đổi thành công hoặc đã hủy bỏ lệnh chuyển đổi. Trường hợp đã chuyển đổi sẽ nêu rõ số dư tài khoản và hạn sử dụng được giữ hoặc yêu cầu khách hàng nạp thẻ mới để sử dụng dịch vụ.

     

    -Lưu ý:

    +Các tin nhắn chuyển đổi dịch vụ gửi đến số 900 đều được miễn cước.

    +Việc chuyển đổi hình thức thuê bao bằng tin nhắn chỉ thực hiện được khi thuê bao trả trước đang ở trạng thái hoạt động, chưa bị khóa chiều gọi đi.

    +Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm khi thực hiện chuyển đổi dịch vụ bằng tin nhắn SMS. VinaPhone sẽ không giải quyết các khiếu nại về việc không được bảo lưu tài khoản sau khi chuyển đổi dịch vụ vì đã có thông báo trước trong tin phản hồi gửi tới máy khách hàng.

    +Nguyên tắc: hệ thống không thực hiện chuyển đổi số dư tài khoản và thời hạn sử dụng. Tài khoản mới sau khi chuyển đổi sẽ có số dư và hạn sử dụng bằng 0. Thuê bao phải thực hiện nạp thẻ mới để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

    +Số dư tài khoản của thuê bao trả trước khi chuyển đổi chỉ được bảo lưu và chuyển trong những trường hợp sau:

     

    Trường hợp thứ nhất: Thuê bao trả trước chuyển đổi trong vòng 24 giờ kể từ khi kích hoạt mới.

    Trong vòng 24h kể từ khi kích hoạt mới

    Chuyển sang

    VinaCard

    VinaDaily

    VinaText

    Vinacard

     

    Chuyển số dư tài khoản

    Chuyển số dư tài khoản và đặt thời hạn 240 ngày

    VinaDaily

    Chuyển số dư tài khoản và đặt thời hạn 45 ngày

     

    Chuyển số dư tài khoản và đặt thời hạn 240 ngày

    VinaText

    Chuyển số dư tài khoản và đặt thời hạn 10 ngày

    Chuyển số dư tài khoản

     

    Quy định trên áp dụng đối với các hộp trọn gói tiêu chuẩn VinaKit/DailyKit 400.000 đồng và TextKit 200.000 đồng. Chỉ áp dụng đối với lần chuyển dịch vụ đầu tiên trong vòng 24h kể từ khi kích hoạt hoà mạng mới. Số dư tài khoản là số tiền còn lại trong tài khoản trả trước vào thời điểm hệ thống thực hiện chuyển đổi.

     

    Trường hợp thứ hai: Thuê bao trả trước chuyển đổi trong vòng 24 giờ kể từ khi nạp thẻ mới:

     

    Nếu số dư tài khoản vào thời điểm chuyển đổi >(lớn hơn) mệnh giá thẻ nạp thì số tiền được chuyển và thời hạn sử dụng (tùy dịch vụ) bằng giá trị của thẻ mới nạp.

     

    Nếu số dư tài khoản vào thời điểm chuyển đổi <(nhỏ hơn) mệnh giá thẻ nạp thì số tiền được chuyển bằng số dư tài khoản và thời hạn sử dụng (tùy dịch vụ) bằng thời hạn của thẻ mới nạp.