1. Phân loại khiếu nại
- Khiếu nại về chất lượng dịch vụ
- Khiếu nại về hóa đơn, cước phí
- Khiếu nại về thái độ, chất lượng phục vụ
- Các loại khiếu nại khác
2. Thời gian trả lời khiếu nại
- Thời gian trả lời khiếu nại được tính kể từ khi nhận được khiếu nại đến khi có văn bản trả lời khách hàng.
- Thời gian giải quyết về khiếu nại chất lượng dịch vụ và các khiếu nại khác tối đa không quá 01 tháng.
- Thời gian giải quyết khiếu nại về cước tối đa là 15 ngày.
- Thời gian giải quyết khiếu nại cho khách hàng đặc biệt là 10 ngày.
NGUỒN: QUYẾT ĐỊNH SỐ 1966/415/QĐ-VTTTH-MDV