VNPT logo

Giải quyết khiếu nại

  SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
  • PHÂN LOẠI VÀ THỜI GIAN TRẢ LỜI KHIẾU NẠI  (21/12/2010)

  • 1. Phân loại khiếu nại

     

    - Khiếu nại về chất lượng dịch vụ
    - Khiếu nại về hóa đơn, cước phí
    - Khiếu nại về thái độ, chất lượng phục vụ
    - Các loại khiếu nại khác

     

    2. Thời gian trả lời khiếu nại

     

    - Thời gian trả lời khiếu nại được tính kể từ khi nhận được khiếu nại đến khi có văn bản trả lời khách hàng.
    - Thời gian giải quyết về khiếu nại chất lượng dịch vụ và các khiếu nại khác tối đa không quá 01 tháng.
    - Thời gian giải quyết khiếu nại về cước tối đa là 15 ngày.
    - Thời gian giải quyết khiếu nại cho khách hàng đặc biệt là 10 ngày.

     

    NGUỒN: QUYẾT ĐỊNH SỐ 1966/415/QĐ-VTTTH-MDV